UPDATE Cập nhật bảo mật Android tháng 7 cho BlackBerry KEYone được tích hợp ứng dụng mới 'Support Center'

Thảo luận trong 'Hỏi Đáp - Chia Sẻ Kinh Nghiệm Sử Dụng' bắt đầu bởi Nông Dân, 12/7/17.

  1. support-center-app-keyone-device.jpg

    Mới đây với bản cập nhật Android tháng 7 đã xuất hiện dành cho người dùng BlackBerry KEYone với nhiều cải tiến hoàn toàn mới. Nếu bạn để ý một chút sẽ thấy rằng một ứng dụng trung tâm hỗ trợ khách hàng mới được thêm vào, và đó là gì chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

    Ứng dụng Support Center là một ứng dụng cơ bản nhưng hữu dung để tập trung một nơi để người dùng phản hồi, điền những mã độc tiêu biểu Warranty cũng như vì KEYone không có BlackBerry Virtual Expert nên ứng dụng cũng cung cấp về thông tin dòng máy và những chuẩn đoán về phần cứng.

    support-center-app-keyone.jpg

    Khi bạn sử dụng ứng dụng đầu tiên sẽ được đi đến mục khảo sát khách hàng, bạn sẽ gửi những phản hồi về bản cập nhật tháng 7 cũng như điền thông tin đầy đủ về việc bảo hành dựa trên email của bạn. Đương nhiên với một số người dùng sẽ cho rằng ứng dụng này thật sự không cần thiết, bạn có thể tắt ứng dụng đi khi không sử dụng nhưng không thể gỡ cài đặt. Nhưng thực tế nhận định rằng sẽ rất tốt cho bạn vừa kiểm tra vừa phản hồi tốt về lỗi cho BlackBerry để củng cố trải nghiệm người dùng nhiều hơn.

    PS: Cập nhật tháng 7 cho KEYone xuất hiện với phiên bản số AAM481 và hiện đang triển khai sang các mã KEYone khác nhau trên thị trường. Nếu bạn chưa nhận được thông báo này, hãy kiểm tra lại sau.
     
    Nông Dân

    Nông Dân
    Expand Collapse

    Love It Your Way !

    Tham gia ngày:
    23/3/14
    Bài viết:
    10,149
    Đã được thích:
    12,039
  2. blackstone

    blackstone
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    13/1/13
    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    16
    Hôm nay mới nhận được bản cập nhật mà k thấy Support center đâu cả
     

    Các file đính kèm:

Chia sẻ trang này

PING