RÒ RỈ BlackBerry DTEK60 và một số điểm nhấn đáng giá?

Thảo luận trong 'Hỏi Đáp - Chia Sẻ Kinh Nghiệm Sử Dụng' bắt đầu bởi Fang, 30/9/16.

  1. alcatel-idol-4-blackberry-argon-dtek-50.jpg

    Mới đây một số thông tin được rò rỉ trên các diễn đàn cộng đồng công nghệ tại Canada về thiết bị BlackBerry DTEK60, cấu hình chi tiết chắc hẳn mỗi chúng ta đều đã được thông tin từ rất lâu và đây có lẽ sẽ là phiên bản nâng cấp rất đáng giá của dòng máy DTEK50 mới phát hành. Sau điểm nhấn về cấu hình (tương đương với chiếc Samsung S7 EDGE) chúng ta cùng điểm qua những điểm nhấn đáng giá sau đây.

    Trên đây chỉ là những thông tin rò rỉ, vẫn cần đến cận ngày chúng ta mới thật sự xác thực :)

    Máy thiết kế liền mạch với viền khung kim loại bao quanh rất chắc chắn và độ hoàn thiện rất cao, cùng với đó là hỗ trợ chuẩn USB - TypeC, chuẩn USB này giúp người dùng. Đây là chuẩn usb mới nhất (USB 3.1) với khả năng thay thế cho 5 kết nối bao gồm HDMI, VGA, USB, DisplayPort và cổng sạc và còn có thể nhiều hơn nữa. USB chuẩn C sở hữu tốc độ truyền tải dữ liệu của chuẩn USB 3.1 hiện nay, tối đa lên tới 10 Gbps, gấp đôi chuẩn 3.0 và tương đương với chuẩn Thunderbolt. Hơn nữa, USB-C cung cấp mức năng lượng cao hơn rất nhiều, truyền tải điện lên đến 100W. Cũng không thể không nhắc đến đó là chúng ta không cần quan tâm đến việc mình sẽ cắm nhầm đầu gây hư hại cổng kết nối như Micro USB nữa.

    alcatel-idol-4s-6-970x647-c.jpg
    Ảnh minh họa Internet​

    Màn hình độ phân giải cao, hai bên viền hơi cong bo tròn lấy viền khung nhìn rất tinh tế (2,5D) cùng với đó là thiết kế đối xứng như DTEK50, có nghĩa là cầm máy trên tay chúng ta khó có thể phát hiện ra đầu nào trên đầu nào dưới máy màn hình kích thước y chang như BlackBerry Priv nhưng hiển thị sắc nét hơn và hiệu năng tốt hơn.

    Camera góc rộng hơn Priv rất nhiều, chưa có thông tin cụ thể về góc của Camera DTEK60 nhưng Priv khi được so sánh với DTEK60 về Camera cho chất ảnh khác nhau cũng như góc chụp DTEK60 rộng hơn Priv nhiều. Nếu xét về khía cạnh Camera phía sau thì DTEK60 lồi rất cao, mặt kính cũng là sapphire nên chống trầy và viền bao kim loại quanh camera nên chúng ta chắc hẳn nếu sở hữu cũng sẽ yên tâm phần nào về thiết bị này.

    Tiếp theo đó là mặt sau, mặt sau của BlackBerry DTEK60 được làm bằng kính Shaphire. Theo như tìm hiểu về loại kính này thì được thông tin như sau: kính sapphire có độ chống xước gần như là tuyệt đối, độ cứng chỉ đứng sau mỗi kim cương, có thể mài xuống bê tông mà không bị xước. Khi thiết bị được lắp kính sapphire thì mặt kính gần như sẽ không bị xước, độ trong của kính luôn giúp bạn nhìn rõ phía sau, logo BlackBerry cũng được ẩn trong lớp kính nên chúng ta không sợ bị bong tróc hoặc hoen rỉ như Passport hay dòng máy khác, ngược lại thì bám tay sẽ không bằng DTEK50 được.

    Điểm nhấn tiếp theo đó là màu, theo như được thông tin trước đó thì DTEK60 sẽ xuất hiện trên thị trường với nhiều màu khác nhau (chưa được thông tin cụ thể) khác hoàn toàn với các mẫu BlackBerry điển hình là màu đen và trắng... DTEK60 sẽ có phiên bản màu cà phê sữa như chúng ta thấy trên những chiếc SH, khá đẹp và tinh tế phải không các bạn.

    Cảm biến vân tay tích hợp tại mặt sau bên dưới Camera. Phần này chính BlackBerry cũng không xem đó là biện pháp bảo vệ tối ưu khi ban đầu cài đặt tính năng này trong khóa bảo vệ, chính hãng cũng đã chia sẻ rằng biện pháp này sẽ không an toàn như mật khẩu ảnh hoặc mã PIN với các ký tự phức tạp.

    P/S: Trên hết đây vẫn chỉ là những thông tin rò rỉ nhưng DTEK60 nếu anh em nào thích cả hiệu năng lẫn hệ điều hành Android được control bởi BlackBerry thì đây chắc hẳn sẽ là thiết bị đáng để sở hữu !

    Tổng hợp
     
    Fang

    Fang
    Expand Collapse

    BlackBerry No1

    Tham gia ngày:
    5/4/11
    Bài viết:
    847
    Đã được thích:
    1,361
  2. badboy 3

    badboy 3
    Expand Collapse

    Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    16/9/14
    Bài viết:
    835
    Đã được thích:
    384
    Nguyên tấm kính Shaphire mặt sau luôn à. Tuyệt vời nhỉ
     
  3. Võ Hoàng Duy

    Võ Hoàng Duy
    Expand Collapse

    Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    12/6/12
    Bài viết:
    489
    Đã được thích:
    157
    báo viết có chém ko ? saphire nguyên mặt sau rớt là teo ah?
     
  4. Fang

    Fang
    Expand Collapse

    BlackBerry No1

    Tham gia ngày:
    5/4/11
    Bài viết:
    847
    Đã được thích:
    1,361
    rò rỉ thôi bạn :D nhưng hạ hồi phân giải =))
     
  5. SumitomoHCM

    SumitomoHCM
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    27/11/15
    Bài viết:
    188
    Đã được thích:
    82
    Bán kèm bao da bạn ah...
    Ps: suy nghĩ của mình em thôi ({})
     
  6. Tran An

    Tran An
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    3/3/15
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    1
    Thèm thật
     
: dtek60, dtek50

Chia sẻ trang này

PING